Home » , , , » Nhận định phiên 14.10.2014 và Xu hướng

Nhận định phiên 14.10.2014 và Xu hướng

Thị trường đang ở trong giai đoạn nhạy cảm và khá khó khăn, vì vậy động thái giao dịch mạnh tay vào thời điểm này xác định vẫn mang đến rủi ro tương đối cao.

Trở lại diễn biến phiên giao dịch hôm nay 13/10/2014, thị trường vẫn bị tác động mạnh của cổ phiếu vốn hóa lớn như GAS VNM MSN ... và đây là lý do khiến cho VnIndex đã có lúc đỏ điểm gần 10 điểm trong phiên ngày hôm nay. Dù vậy áp lực cung bán đuổi là không rõ ràng và nhiều mã đã cho thấy điểm cân bằng có thể hồi phục trở lại trong các phiên tới đây. Chỉ số VnIndex đã lấp khoảng trống đầy đủ và thị trường cũng đã điều chỉnh đúng mức với thanh khoản cạn kiệt dần báo hiệu tiềm năng tăng giá có thể quay trở lại.

Trong đợt điều chỉnh vừa qua nếu đã nâng đủ tỷ trọng thì từ phiên giao dịch ngày mai 14/10/2014 có thể đứng ngoài theo dõi thêm. Giả định các mã nếu có hồi phục mạnh trở lại thì nên xác định giao dịch lướt sóng sideway tạm thời trong thời gian này và tiếp tục tránh mua đuổi. Tỷ trọng hợp lý lúc này có thể cân nhắc mức độ duy trì ổn định ở 50%-70%.

Qua tham khảo nhiều kênh thông tin thì hiện giờ margin đang có dấu hiệu ở mức cao, cảnh báo việc mua ở vùng giá cao sẽ không có lợi thế.

VnIndex ngưỡng kháng cự ở 635-640 điểm và hỗ trợ dưới ở 610-615 điểm.
HnxIndex ngưỡng kháng cự ở 92.5-93.5 điểm và hỗ trợ dưới ở 89-90 điểm.


Để nhận được thông tin tư vấn chính xác và cập nhật nhanh chóng xin vui lòng liên hệ trực tiếp với Tôi theo thông tin ở phía trên Website, Xin cám ơn !



Share this article :

Tin trong nước

Tin thế giới

 
Support : Creating Website | Johny Template | Maskolis | Johny Portal | Johny Magazine | Johny News | Johny Demosite
Copyright © 2011. Đầu tư Chứng khoán - All Rights Reserved
Template Modify by Creating Website Inspired Wordpress Hack
Proudly powered by Blogger