Home » , , , » Nhận định phiên 10.10.2014 và Xu hướng

Nhận định phiên 10.10.2014 và Xu hướng

Đúng như nhận định từ các bản tin trước, xu hướng phục hồi của VnIndex về 62x-630 đã chính thức được cán mốc trong phiên giao dịch ngày hôm nay 09/10/2014. Và đúng theo quan điểm đã từng đề cập đây là vùng giảm tỷ trọng nắm giữ cổ phiếu về 30% - 50% để giảm thiểu rủi ro và có thêm phương án xử lý trong giai đoạn khá nhạy cảm hiện nay của thị trường.

Trở lại diễn biến phiên giao dịch hôm nay 09/10/2014, điểm số 2 sàn vẫn xanh ấn tượng, nhưng nếu nhìn sâu vào diễn biến giao dịch thì có thể nhận thấy áp lực chốt đang lớn dần ở dòng đầu cơ và dòng tiền có xu hướng trở lại mấy mã vốn hóa lớn như GAS VNM - đây là lý do khiến cho Vnindex có mức tăng khá. Nhưng việc tạo khoảng trống (GAP) khá lớn trong phiên hôm nay nhiều khả năng sẽ mang đến áp lực cung hàng cho phiên kế tiếp và dòng đầu cơ vẫn sẽ chịu áp lực cung hàng nhiều hơn.

Dù vậy nhìn đơn thuần về chỉ số thì xu hướng của 2 sàn vẫn đang tích cực, và vẫn chưa cho dấu hiệu kết thúc , không thể phủ nhận thị trường vẫn có thể tiếp tục đi lên dần trong các phiên tới đây. Chính vì vậy với những tài khoản đã giảm tỷ trọng có thể mạo hiểm cân nhắc nâng thêm tỷ trọng lên 60-70% hoặc mua ở tỷ trọng 30% nếu việc điều chỉnh ở 1-2 phiên tới đây ở các mã vẫn đang có sự thu hút dòng tiền mạnh như dòng bất động sản. Phiên hôm nay NN bán ròng 93 tỷ bên sàn HOSE nhưng mua ròng hơn 12 tỷ ở bên sàn HNX.

Qua tham khảo nhiều kênh thông tin thì hiện giờ margin đang có dấu hiệu ở mức cao, cảnh báo việc mua ở vùng giá cao sẽ không có lợi thế.

VnIndex ngưỡng kháng cự ở 635-640 điểm và hỗ trợ dưới ở 610-615 điểm.
HnxIndex ngưỡng kháng cự ở 92.5-93.5 điểm và hỗ trợ dưới ở 89-90 điểm.


Để nhận được thông tin tư vấn chính xác và cập nhật nhanh chóng xin vui lòng liên hệ trực tiếp với Tôi theo thông tin ở phía trên Website, Xin cám ơn !



Share this article :

Tin trong nước

Tin thế giới

 
Support : Creating Website | Johny Template | Maskolis | Johny Portal | Johny Magazine | Johny News | Johny Demosite
Copyright © 2011. Đầu tư Chứng khoán - All Rights Reserved
Template Modify by Creating Website Inspired Wordpress Hack
Proudly powered by Blogger