Home » , , , » Nhận định cho phiên 18.08.2014

Nhận định cho phiên 18.08.2014

Phiên cuối tuần 15/08/2014 coi như là phiên của họ dầu khí khi rất nhiều cổ phiếu họ nhà P có mức tăng rất ấn tượng, dù vậy thị trường vẫn không thể đạt được mức độ hưng phấn nhất định và do vậy đóng cửa phiên VnIndex đã bị đỏ điểm khá đáng tiếc. Theo thống kê phiên hôm nay thì mức độ bán ròng của Khối ngoại có phần nhẹ hơn những phiên trước đó khi giá trị bán ròng chỉ đạt gần 50 tỷ đồng, Khối tự doanh tiếp tục mua ròng hơn 10 tỷ.

Nhìn chung cả tuần giao dịch theo xu hướng tích lũy nhiều hơn khi thanh khoản đang dần cải thiện và độ rộng của thị trường đang mở dần ra.

Tuần sau độ rộng của thị trường có thể sẽ tiếp tục được lan rộng khi dòng cổ phiếu dầu khí nhiều khả năng sẽ chững lại ở 2 phiên đầu tuần sau. Và theo đánh giá thì khi độ rộng được mở ra thì các ngành như vận tải, cao su, bất động sản và chứng khoán sẽ có cơ hội tăng trưởng hơn.

Khả năng VnIndex sẽ vượt mốc 610 vào tuần sau là khá cao và Giai đoạn hiện tại vẫn duy trì quan điểm Hold với tỷ lệ 70% cổ phiếu và 30% tiền. Có thể chốt lãi từng phần khi giá cổ phiếu đang nắm giữ đạt kỳ vọng.

VnIndex ngưỡng kháng cự ở 605-610 điểm và hỗ trợ dưới ở 575-580 điểm.
HnxIndex ngưỡng kháng cự ở 83-84 điểm và hỗ trợ dưới ở 80-81 điểm.



Share this article :

Tin trong nước

Tin thế giới

 
Support : Creating Website | Johny Template | Maskolis | Johny Portal | Johny Magazine | Johny News | Johny Demosite
Copyright © 2011. Đầu tư Chứng khoán - All Rights Reserved
Template Modify by Creating Website Inspired Wordpress Hack
Proudly powered by Blogger