Home » , , , » Tín hiệu sau phiên 27/08/2013

Tín hiệu sau phiên 27/08/2013

Mô tả các tín hiệu:

Power : Là tín hiệu đo lường mức độ tiêu cực cũng như tích cực của cổ phiếu. Vùng điểm cân bằng không rõ xu hướng là -4 đến 4. Nếu cổ phiếu có mức từ 5 điểm trở lên sẽ được coi là tích cực hoặc từ -5 điểm trở xuống sẽ bị coi là tiêu cực. Đây là tín hiệu để lựa chọn cổ phiếu có tín dẫn dắt hoặc phòng tránh cổ phiếu đang có mức điểm thấp.

Buy 1 & Buy 2 có mức tin cậy khá cao và có thể canh mua lần 1 ở quanh vùng giá tư vấn. (nếu đã mua ở khi tín hiệu "Buy 1" xuất hiện thì không nhất thiết phải nâng tỷ trọng lên khi có tín hiệu "Buy 2" xuất hiện ở các phiên sau đó, ngược lại nếu chưa mua khi tín hiệu "Buy 1" xuất hiện thì có thể canh mua ở tín hiệu "Buy 2")Chú ý: Tín hiệu "Buy 2" trong một vài trường hợp có thể xuất hiện trước "Buy 1"

Buy 3 : Có thể tiếp tục nâng tỷ trọng nắm giữ cổ phiếu ở quanh vùng giá tư vấn khi trạng thái tài khoản đang nắm giữ lượng cổ phiếu nhất định.

Cutloss : Vùng giá cắt lỗ sau khi mua.

Sell 1 & Sell 2 là chỉ báo xấu và nên bán bớt 1 phần danh mục ở quanh vùng giá tư vấn. (nếu đã bán bớt khi tín hiệu "Sell 1" xuất hiện thì không nhất thiết phải bán thêm khi có tín hiệu "Sell 2" xuất hiện ở các phiên sau đó, ngược lại nếu chưa bán giảm trạng thái khi tín hiệu "Sell 1" xuất hiện thì nên canh bán khi có tín hiệu "Sell 2")

Sell 3 : Nên bán hết danh mục đang nắm giữ ở quanh vùng giá tư vấn hoặc chỉ nên nắm giữ lượng cổ phiếu chiến lược với tỷ trọng rất thấp.

Cover : Vùng giá gom lại hàng sau khi bán.

HOT : Tín hiệu sẽ xuất hiện khi cổ phiếu có sự tập trung của dòng tiền mạnh và có thể được coi là mã dẫn dắt.

In : Tín hiệu tích cực cảnh báo tiền đang vào dần.

Out : Tín hiệu tiêu cực cảnh báo tiền đang bị rút ra dần.

PP (Phân phối) : Tín hiệu sẽ xuất hiện có dấu hiệu phân phối, cần cảnh giác khi tín hiệu này xuất hiện.

Đội lái : Tín hiệu sẽ xuất hiện khi có dấu hiệu có đội lái hoặc BBs tác động, vì vậy cần lưu ý khí tín hiệu này xuất hiện bởi lực cầu nhiều khả năng có tổ chức, BBs đang lèo lái.

CC (Cạn cung) : Khi tín hiệu này xuất hiện liên tục trong khi thị trường đang giảm điểm (Downtrend) sẽ báo hiệu khả năng sắp có diễn biến lạc quan hơn và có khả năng quay đầu tăng điểm. Còn khi thị trường tích cực (Uptrend) nếu cổ phiếu đang bị điều chỉnh mà có tín hiệu này xuất hiện sẽ báo hiệu đợt điều chỉnh có khả năng sắp chấm dứt.

TC (Tiết cung)  : Tín hiệu này xuất hiện khi cổ phiếu đang trong giai đoạn tăng, thường báo hiệu các phiên sau đó có mức độ khó lường hơn do lượng cung hàng đang bị dồn nén và có khả năng sẽ xuất hiện phiên chốt lời hoặc phân phối ở các phiên tiếp theo hoặc sẽ tăng liên tục nếu cổ phiếu đó được làm giá.
Share this article :

Tin trong nước

Tin thế giới

 
Support : Creating Website | Johny Template | Maskolis | Johny Portal | Johny Magazine | Johny News | Johny Demosite
Copyright © 2011. Đầu tư Chứng khoán - All Rights Reserved
Template Modify by Creating Website Inspired Wordpress Hack
Proudly powered by Blogger