Home » , , , , » Nhận định cho phiên 24 - 05

Nhận định cho phiên 24 - 05

Cả 2 chỉ số Vnindex và Hnxindex đã mất đi dải màu xanh - dòng tiền vẫn chưa tốt.

Phiên 23 - 05 sức cầu yếu khiến cung hàng sốt ruột bán khá mạnh vào phiên giao dịch buổi chiều khiến cả 2 chỉ số giảm mạnh. Về phương diện kỹ thuật thì mai sẽ là phiên test đáy nên khả năng lực cầu sẽ khá hơn.

Mặc dù thị trường  vừa đón nhận tin giảm giá xăng nhưng theo đánh giá thì mức giảm 600đ/l sẽ khó có thể tạo được tâm lý hưng phấn mạnh, vì thế không nên quá kỳ vọng. 

Nếu phiên giao dịch ngày mai 24 - 05 thị trường có tăng điểm nhà đầu tư ngắn hạn cũng không nên hưng phấn mua vào vì giai đoạn này chỉ phù hợp với việc bán ra dần với mục đích cơ cấu danh mục hoặc giảm bớt trạng thái.

1 điểm nữa là do đợt Bull vừa rồi quá ngắn nên vẫn có khả năng thị trường tạo W nhỏ hỗ trợ lực cầu ăn lên khiến HNX tăng dần về vùng 78 - 80 để hoàn thiện sóng B. Nhưng cũng không loại trừ tình huống xấu thị trường sẽ rơi nhanh hơn dự kiến khi về thẳng 70 và tích lũy ở vùng giá này.

Nhận định chung: Giai đoạn này rất rủi ro, vì thế nên hạn chế mua vào sớm. Còn với nhà đầu tư dài hạn vẫn khuyến khích gom dần cổ phiếu cơ bản.
Share this article :

Tin trong nước

Tin thế giới

 
Support : Creating Website | Johny Template | Maskolis | Johny Portal | Johny Magazine | Johny News | Johny Demosite
Copyright © 2011. Đầu tư Chứng khoán - All Rights Reserved
Template Modify by Creating Website Inspired Wordpress Hack
Proudly powered by Blogger