Home » , , , , » Nhận định cho phiên 22 - 05

Nhận định cho phiên 22 - 05

Cả 2 chỉ số Vnindex và Hnxindex đã mất đi dải màu xanh - dòng tiền vẫn chưa tốt.

Phiên 21 - 05 cả 2 sàn bùng nổ trở lại với số lượng mã tăng trần áp đảo bảng điện tử. Nhưng phiên tăng điểm hôm nay chưa thực sự thuyết phục khi có dấu hiệu tiết cung và khối lượng khớp cả 2 sàn đều ở mức thấp, điều này cũng dễ hiểu do thị trường đã giảm 8 phiên liên tục khiến cho cung hàng giá thấp tạm thời yếu đi. Phiên giao dịch ngày mai 22 - 05 sẽ sôi động hơn do lượng cung hàng sẽ được gia tăng mạnh và đây sẽ là phiên test cầu khá lý tưởng.

Thị trường đang bước vào con sóng hồi B nên khả năng HNX có thể hồi về vùng 78 - 80, đợt hồi phục này trước mắt chỉ mang tính kỹ thuật, vì vậy không nên gia tăng tỷ lệ nắm giữ lên mà thay vào đó nên có sự cơ cấu hợp lý (giảm tỷ trọng hoặc cắt loss) khi HNX về gần vùng cản.

Nhận định chung: Do thị trường mới chỉ quay trở lại tăng 1 phiên nên chưa vội lạc quan ngay mà cần theo dõi kiểm chứng thêm. Không khuyến khích mua vội do giai đoạn này chỉ phù hợp lướt sóng với nhà đầu tư có sẵn hàng trong tài khoản. Ngoài ra quan điểm vẫn khuyến khích gom cổ phiếu cơ bản khi có giá tốt để đầu tư cho trung hạn.
Share this article :

Tin trong nước

Tin thế giới

 
Support : Creating Website | Johny Template | Maskolis | Johny Portal | Johny Magazine | Johny News | Johny Demosite
Copyright © 2011. Đầu tư Chứng khoán - All Rights Reserved
Template Modify by Creating Website Inspired Wordpress Hack
Proudly powered by Blogger